สาวลมแทบจับ ฝากหมาปอมไว้กับช่าง หวังใจได้ทรงน่ารัก ช็อกแรงหลังเห็นผลงาน รับไม่ได้สุด ๆ

สาวลมแทบจับ ฝากหมาปอมไว้กับช่าง ให้ตัดขนหวังได้ทรงน่ารัก ๆ สุดท้ายเจอสภาพมีผงะแรง ทำไมลูกฉันเป็นแบบนี้ ชี้ทางร้านและช่างไม่ขอโทษ แถมโยนความผิดให้สามีเธอ 

สัตว์เลี้ยง กลายเป็นเรื่องดราม่าที่เหล่าคนรักสุนัขให้ความสนใจอย่างมาก หลังจากที่หญิงสิงคโปร์รายหนึ่งออกมาเปิดประสบการณ์เลวร้ายที่ต้องพบเจอ หลังใช้บริการช่างตัดขนของร้านแห่งหนึ่ง ที่มีบริการตัดขนสุนัขถึงบ้าน อย่างไรก็ตาม แทนที่ตูบปอมแสนรักของเธอจะได้รับการตัดแต่งขนอย่างดีจนออกมาน่ารักน่ากอด สิ่งที่ได้กลับเป็นอะไรที่เหมือนฝันร้าย !

สัตว์เลี้ยง ปอมปอม

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกนำมารายงานโดยเว็บไซต์มาเธอร์ชิป โดยระบุว่า เฮนนี่ โหยว เจ้าของสุนัขตัวดังกล่าว ได้ติดต่อบริษัท The Precious Pets ให้มาตัดขนของ เจ้าดีดี้ สุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียนที่เธอเลี้ยงไว้ ในวันที่ 9 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อช่างมาถึงเธอก็ได้นำภาพต้นแบบมาให้ช่างดู ว่าอยากให้น้องดีดี้ของเธอตัดขนแล้วออกมาน่ารักเหมือนตูบชิบะ พร้อมย้ำกับช่างด้วยว่าให้ใช้กรรไกรในการตัดขนเท่านั้น ไม่ให้ใช้เครื่องโกน โดยช่างรายนี้คือหญิงนามสกุล อึ้ง ที่เพิ่งมาตัดขนให้ดีดี้เป็นครั้งแรก

หลังจากนั้นโหยวก็ทิ้งเจ้าตูบไว้ในห้องกับช่าง เพื่อให้ตัดขนน้องดีดี้ตามที่เธอได้สั่งไว้ แต่เธอไม่คาดคิดเลยว่าตอนที่ตัวเองกลับมาเช็กสภาพตูบน้อยอีกรอบ จะมีอันต้องช็อกหนักกับสภาพของมัน

ข่าวสัตว์เลี้ยง เพิ่มเติม : เหลือเชื่อ ! แมวหาย 5 ปี