“โบกี้ไลอ้อน” เฉลยแล้ว จดหรือไม่จด

นักร้องสาว โบกี้ พิชญ์สินี หรือ “โบกี้ไลอ้อน” เฉลยแล้ว จดหรือไม่จด ปมนักร้องสาว บ.เตรียมซุ่มจดทะเบียนสมรสในวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้

นักร้องสาว โบกี้ พิชญ์สินี หรือ “โบกี้ไลอ้อน” (bowkylion) ได้โพสต์ผ่านช่องทางโซเชียลกับกระแสข่าวที่ว่า “นักร้องสาว บ.ใบไม้ เตรียมซุ่มจดทะเบียนสมรสแล้วในวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้”

ล่าสุด โบกี้ไลอ้อน ก็ได้ออกมาเฉลยแล้ว โดยได้โพสต์ข้อความระบุว่า “โบกี้อยากประกาศว่า…โบกี้จดทะเบียนสมลดแล้วนะ กับน้องซุปมักกะโรนีสุดอร่อย”

ขอบคุณเธอที่มาทำให้รู้สึกทุกอย่าง เพราะตั้งแต่มีเธอข้างกายก็ไม่เคยรู้สึกหิวอีกต่อไป ​

ขอจดทะเบียนสมลดกับ GrabFood นี่แหล่ะ คนข้างกายรับวันวาเลนไทน์ของโบกี้ GrabFood โปรแมนติก มากกว่าอินเลิฟ คืออินลด! รวมดีลร้านอาหารลดสูงสุด 60%*​

เฉพาะลูกค้า GrabUnlimited ใส่โค้ด GUMEGA รับส่วนลดรวม 250 บาท* เมื่อสั่งขั้นต่ำ 250 บาท​และส่งฟรีทุกออเดอร์!​

ข่าวบันเทิงวันนี้

วาเลนไทน์นี้ ใครอยากสั่งดอกไม้ ช็อกโกแลต เซอร์ไพรส์คนที่คุณรักก็กดเข้า GrabMart ได้เลย ส่งฟรี* ส่งไวใน 25 นาที​ ตั้งแต่วันนี้ – 19 มี.ค.2566

ก่อนหน้านี้กับกระแสข่าวลือที่ว่า “นักร้องสาว บ.ใบไม้ เตรียมซุ่มจดทะเบียนสมรสแล้วในวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้” ในขณะที่ต้นสังกัดก็ได้โพสต์ข้อความผ่านสตอรี่ระบุว่า “นักร้องสาว bowkylion จดทะเบียน ต้อนรับวันวาเลนไทน์จริง! รอชมแถลงการณ์พร้อมกันวันนี้ 19:00 น.”

ซึ่งแฟนคลับก็ต่างลุ้นว่าจริงหรือไม่ หรือว่าจดทะเบียนอะไร ก่อนจะได้คำตอบว่า เป็นการโฆษณาส่วนลดของ GrabFood ในช่วงวันวาเลนไทน์นั่นเอง

สำหรับ โบกี้ไลอ้อน กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก Chang Cold Brew Cool Club presents “BOWKYLION LANTA CONCERT” (โบกี้ไลอ้อน ลานตา คอนเสิร์ต) ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ และแน่นอนว่าบัตรเข้าชมนั้นได้ Sold out ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว