บิ๊กซิกซ์ พรีเมียร์ลีก หูผึ่ง! ซาฮา แทงกั๊กขยายสัญญา พาเลซ

วิลฟรีด ซาฮา แสดงท่าทีแทงกั๊กในการขยายสัญญากับ คริสตัล พาเลซ แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะตอบรับข้อเสนอดังกล่าวแบบปากเปล่าเป็นที่เรียบร้อย

ข่าวกีฬา เมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์หน้า ตามการรายงานจาก เดลีเมล สื่อแดนผู้ดีแข้งวัย 29 ปีจะกลายเป็นฟรีเอเยนต์ในซัมเมอร์ 2023 โดยสามารถย้ายทีมแบบไร้ค่าตัวหาก พาเลซ ไม่สามารถโน้มน้าวให้ดาวเตะทีมชาติ ไอวอรีโคสต์ จรดปากกาขยายสัญญากับทีมได้ ซึ่งรายงานระบุว่าทัพ ปราสาทเรือนแก้ว ได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่ยกระดับค่าเหนื่อยมูลค่ามหาศาล บาคาร่าค่าคอมสูง ให้กับเจ้าตัวเป็นที่เรียบร้อยเดลีเมล ชี้ว่า ซาฮา ได้รับสัญญาใหม่มากกว่าปัจจุบันที่รับอยู่ 130,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์จำนวนมาก และจะกลายเป็นนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงสุดเป็นประวัติศาตร์ของ พาเลซ หากตอบรับดีลดังกล่าวโดยเจ้าตัวเป็นแข้งคีย์แมนในถิ่น เซลเฮิร์สท์ พาร์ค มาตั้งแต่ปี 2014 หลังย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนถิ่นเก่า

ข่าวกีฬา ซาฮา แทงกั๊กขยายสัญญา พาเลซ

โดยก่อนหน้านี้ ซาอา เคยตกเป็นข่าวโยงกับบิ๊กทีมเพื่อนร่วมลีกอย่าง อาร์เซนอล, เชลซี, ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปจนถึง ลิเวอร์พูล และคาดการณ์ว่าสถานะแข้งฟรีเอเยนต์ของเจ้าตัวจะดึงดูดความสนใจของเหล่าทีมยักษ์ใหญ่ดังกล่าวอีกครั้งทั้งนี้ เจ้าตัวทำสถิติสังหาร 5 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ให้กับทีมของ ปาทริค วิเอรา จากการลงสนาม 11 นัดในฤดูกาลนี้

อัพเดตข่าวกีฬาเพิ่มเติม : “เป๊ป” ปลื้มฟอร์ม แมนฯ ซิตี้ เกมยำโคเปนเฮเกน ศึก UCL