เหลือแค่ชูเสื้อ! อัล-นาสเซอร์ จองคิวตรวจร่างกาย “โรนัลโด้” แล้ว

สื่อกีฬาชื่อดังตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีส ไปค้าแข้งในลีกซาอุดิอาระเบียชัวร์ หลัง อัล-นาสเซอร์ ทีมดังแดนเศรษฐีน้ำมัน จองคิวตรวจร่างกายไว้แล้ว

ซีบีเอสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังรายงานข่าวว่า อัล-นาสเซอร์ สโมสรชื่อดังของฟุตบอลลีกซาอุดิอาระเบีย ใกล้ได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักเตะชื่อดังทีมชาติโปรตุเกสไปร่วมทีมอย่างแน่นอนแล้ว หลังจากมีรายงานว่า ทางสโมสรได้จองคิวตรวจร่างกายแข้งซูเปอร์สตาร์ หลังการเจรจาข้อตกลงต่างลุล่วงไปด้วยดี

ข่าวกีฬาแนะนำ

ก่อนหน้านี้ อัล-นาสเซอร์ มีข่าวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แทงบอลเว็บไหนดี หลังจากที่ถูกทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยกเลิกสัญญาไปก่อนฟุตบอลโลก 2022 จะเริ่มขึ้น โดยทีมดังแห่งลีกซาอุดิอาระเบีย ได้ยื่นข้อเสนอที่มีมูลค่ากว่า 173 ล้านปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 7,265 ล้านบาท เพื่อคว้าแข้งชื่อดังเข้ามาร่วมทัพด้วย

แม้ว่าจะมีข่าวออกมาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังไม่ได้ตัดสินใจตอบรับดีลดังกล่าว เพราะยังต้องการค้าแข้งในลีกยุโรปอยู่ แต่สุดท้ายก็มีรายงานระบุว่า ข้อตกลงดังกล่าวใกล้จบลงแล้ว โดย ซีบีเอสปอร์ต ถึงขั้นระบุว่า มีการกำหนดวันเวลาการเข้าตรวจร่างกายของ โรนัลโด้ รวมทั้งจองที่พักให้กับทีมงานของเขาไว้เรียบร้อยแล้วด้วย

ทาง มาร์เซโล่ ซาลาซาร์ ประธานบริหารสโมสร อัล-นาสเซอร์ ได้เปิดเผยว่า การเจรจาดังกล่าวยังบอกไม่ได้ว่ามันเกิดขึ้นจริงหรือไม่ ต้องรอจนถึงสิ้นปีนี้ก่อน และการเจรจาครั้งนี้จะสร้างปรากฏการณ์ที่ยิ่งใหญ่ ไม่ใช่กับสโมสรของเราเท่านั้น ยังรวมถึง ประเทศซาอุดิอาระเบีย และวงการฟุตบอลของโลกด้วย ข่าวกีฬาแนะนำ>>> “วินิซิอุส” สวนกลับ “คีน” ยันได้เห็นท่าเต้นดีใจทีมชาติ บราซิล อีกแน่ในฟุตบอลโลก